CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT – NĂM 2022

Chiều ngày 22/5/2022 tại phòng Hội trường B trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hùng Biện tiếng Nhật năm 2022, đây là một trong những hoạt động thường niên của khoa Tiếng Anh tổ chức, tạo sân chơi cho các bạn sinh viên và là nơi để các bạn thể hiện khả năng nói tiếng Nhật của mình, ngoài ra các bạn còn có cơ hội được biết tới văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản.

Khoa Tiếng Anh rất vui mừng chào đón sự hiện diện của Cô Kurita Emiko – Chuyên gia Tiếng Nhật, Quỹ Giao lưu quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam, Tp. Hồ Chí Minh, Thầy Nguyễn Khắc Tuân – Đại diện, Công ty Freesia House tại Tp.Hồ Chí Minh và Cô Võ Thị Mỹ Phương – Nhân viên, Phân viện Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh, với vai trò là ban giám khảo cầm cân nảy mực để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi.

Qua cuộc thi Ban giám khảo đã lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất để trao giải như sau:

Giải nhất: Đặng Gia Linh – Lớp CD21TN2

Giải nhì: Trần Thị Minh Nguyệt – Lớp CD20TN2

Giải ba: Lê Thị Cẩm Tiên – Lớp CD21TN2

2 Giải khuyến khích: Nguyễn Thị Thu Hà – Lớp CD20TN1 và Nguyễn Ngọc Linh – Lớp CD21TN2

Khoa Tiếng Anh một lần nữa xin chúc mừng các bạn thí sinh có tên trên đã xuất sắc đạt giải trong cuộc thi Hùng biện Tiếng Nhật. Hy vọng cuộc thi năm sau sẽ có nhiều bạn sinh viên ngành Tiếng Nhật và các bạn sinh viên toàn trường yêu thích bộ môn Tiếng Nhật tham gia.