CHUNG KẾT CUỘC THI ” HỌC SINH – SINH VIÊN YÊU THÍCH TIẾNG ANH”

Sáng này 28/5/2022, tại trường Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức chung kết cuộc thi “Học sinh – Sinh viên yêu thích tiếng Anh năm 2021 – 2022”. Đại diện sinh viên khoa tiếng Anh Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã xuất sắc dành được giải nhất cuộc thi.

Song hành cùng đội tuyển đi tham dự cuộc thi có thầy Từ Văn Năm – Trưởng khoa Tiếng Anh và cô Bùi Phương Trâm – Bí thư Liên chi đoàn khoa. Những bạn sinh viên xuất sắc nhất của khoa tham dự cuộc thi đến từ các chi đoàn khoa tiếng Anh gồm:

+ Nguyễn Phúc Gia Bảo – Lớp CD20TA5

+ Võ Trọng Nhân – Lớp CD20TA5

+ Kiều Lê Phương Thi – Lớp CD20TA1

+ Nguyễn Ánh Mỹ Duyên – Lớp CD20TA1

 

Đây là cuộc thi đòi hỏi thí sinh tham dự phải thể hiện được tất cả tài năng của mình bằng khả năng ngôn ngữ tiếng Anh được thể hiện thông qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, tài năng, hiểu biết và hùng biện.

Cuộc thi “Học sinh – Sinh viên yêu thích tiếng Anh năm 2021 – 2022” mang lại nhiều cảm xúc cho đội tuyển và những người tham gia, đặc biệt cuộc thi đã  thắp lên ngọn lửa đam mê đối với những người yêu thích tiếng Anh.

Đây là lần đầu tiên Khoa Tiếng Anh tham gia giao lưu với trường bạn và mang về kết quả đầy bất ngờ. Xin chúc mừng thầy và trò khoa Tiếng Anh.