SINH VIÊN KHOA TIẾNG ANH HÀO HỨNG ĐÓN TIẾP TỔ CHỨC STYDY ADELAIDE – NAM ÚC ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG

Chiều 01/3/2017, Tổ chức Study Adelaide – Nam Úc do ông Amaury Gourrier – Giám đốc Phát triển kinh doanh và Marketing – Cơ quan giáo dục của Chính phủ Bang Nam Úc làm trưởng đoàn đã đến thăm Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC). Buổi hội thảo đã thu hút khoảng 100 sinh viên đến từ các khoa của trường, trong đó sinh viên khoa Tiếng Anh chiếm số đông. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên của khoa có thể cải thiện và nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình, đồng thời cũng trao đổi thông tin và giải đáp thắc mắc cho những sinh viên có nhu cầu du học, đặc biệt là du học Úc.

4

1

Tại buổi hội thảo, sinh viên khoa Tiếng Anh đã theo dõi và tìm hiểu “Phương pháp học tập thông qua thực tế ảo”- Mô hình công nghệ đổi mới hiện đang được áp dụng trong hệ thống giáo dục đại học Australia. Mô hình này giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực của mình và làm cho việc học tập trở nên thuận tiện và thú vị hơn. Hai bên đã chia sẻ thông tin về trường, ngành nghề đào tạo và các chương trình học bổng hỗ trợ dành cho các du học sinh. Ngoài ra, sinh viên khoa Tiếng Anh cũng đã đặt câu hỏi cho đoàn liên quan đến những thắc mắc của mình về vấn đề du học, chi phí du học, cơ hội việc làm và các vấn đề liên quan. Sau buổi hội thảo, tổ chức đã có những phần quà dành cho những sinh viên trả lời đúng những câu hỏi mà họ đưa ra. Sinh viên khoa Tiếng Anh đã rất sôi nổi tham gia và hào hứng phát biểu.

3

Qua buổi hội thảo, sinh viên khoa Tiếng Anh đã học hỏi được nhiều phương pháp học tập bổ ích từ những chia sẻ của tổ chức Stydy Adelaide – Nam Úc. Tìm hiểu và tiếp cận văn hóa của các nước châu âu, từ đó giúp các bạn am hiểu hơn về lĩnh vực du học. Cũng như nâng cao các kĩ năng cho sinh viên đặc biệt là kĩ năng nghe và nói.

6

5