CHUNG KẾT THIẾT KẾ TẠP CHÍ TIẾNG ANH

Chiều ngày 30/3/2019 tại hội trường B diễn ra vòng chung kết, phần thi thuyết trình “thiết kế tạp chí tiếng Anh” do khoa Tiếng Anh phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên tổ chức.

Hội thi “Thiết kế tạp chí tiếng Anh” là một trong hai hoạt động nằm trong kế hoạch thực nghiệm xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng tiếng Anh tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC). Tham dự hội thi có sự góp mặt của đông đảo các bạn HSSV đến từ các khoa chuyên ngành trong trường.

Hội thi mang nét mới lạ đến với HSSV trường TDC, qua đó thấy được sự tự tin, sáng tạo, lòng nhiệt huyết, tuổi trẻ và phương pháp làm việc nhóm của các bạn được thể hiện qua từng cuốn tạp chí mang những màu sắc khác nhau. Trong vòng sơ khảo Ban Tổ chức chọn ra những đội xuất sắc nhất tham dự phần thi thuyết trình thiết kế tạp chí tiếng Anh.

Trong phần thi thuyết trình Ban Giám khảo chọn ra 3 đội xuất sắc nhất để trao giải. Giải nhất, giải nhì thuộc về 2 nhóm sinh viên khóa 2017, 2018 Khoa Tiếng Anh với chủ đề lần lượt Shine và Hello TDC, giải ba thuộc về nhóm sinh viên khoa QTKD với chủ để UP.

Hy vọng đây là sân chơi thú vị và bổ ích cho HSSV được tổ chức thường niên, qua hội thi thiết kế tạp chí tiếng Anh cho thấy các bạn HSSV của trường sẽ có thêm môi trường để rèn luyện và nâng cao năng lực tiếng Anh của mình.