ĐẠI DIỆN BQL ĐỀ ÁN NGOẠI NGỮ QUỐC GIA THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ THỦ ĐỨC

Chiều ngày  26/3/2019 tại phòng A013 lãnh đạo khoa Tiếng Anh cùng Bà Phạm Ngọc Tường phó Hiệu Trưởng nhà trường đón tiếp Bà Nguyễn Thị Minh Hạnh đại diện ban quản lý đề án ngoại ngữ quốc gia đến tham quan thực tế việc triển khai các hoạt động trong kế hoạch Thực nghiệm xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng tiếng Anh tại trường Cao đẳng Công Nghệ Thủ Đức.

Bà Nguyễn Thị Minh Hạnh giới thiệu  sơ qua về quá trình thực nghiệm bộ sổ tay hướng dẫn xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Trường Cao Đẳng Công nghệ Thủ Đức là một trong năm trường trên cả nước được chọn để thực nghiệm 2 hoạt động trong bộ sổ tay:  hoạt động “Gọi tên thiết bị bằng tiếng Anh” (thực hiện tại 2 xưởng khoa Điện và khoa Cơ khí chế tạo máy) và hoạt động “Thiết kế tạp chí tiếng Anh” dành cho HSSV trong trường.

Trong buổi làm việc ông Phạm Minh Trung trưởng khoa Tiếng Anh báo cáo sơ kết việc thực hiện 2 hoạt động tại trường trong thời gian qua.

Qua bản báo cáo công tác thực hiện và trực tiếp xem qua những cuốn tạp chí cùng với việc tham quan thực tế từ các xưởng, Bà Nguyễn Thị  Minh Hạnh rất vui mừng, đánh giá cao các thầy cô khoa Tiếng Anh và HSSV của trường trong việc thực hiện kế hoạch. Trong thời gian ngắn mà các thầy cô và HSSV của trường đã có được sản phẩm thực tế là những cuốn tạp chí mang những màu sắc khác nhau và thể hiện tính sáng tạo của HSSV. Đồng thời Bà Nguyễn Thị Minh Hạnh mong muốn thầy cô và HSSV cho biết quá trình thực hiện có những khó khăn đề xuất BQL có thể hỗ trợ và điều chỉnh, để dự án được triển khai và thực hiện rộng rãi trong thời gian tới.


Bà Phạm Ngọc Tường cám ơn sự quan tâm sâu sát của Ban quản lý dự án, đồng thời rất vui mừng vì những cố gắng của thầy cô khoa tiếng Anh và các bạn HSSV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và mong muốn các hoạt động này sẽ được thực hiện trong các năm tiếp theo tại nhà trường để nâng cao năng lực ngoại ngữ cho HSSV trong trường.