TÂN CỬ NHÂN KHÓA 2015 – THỦ KHOA NGÀNH TIẾNG ANH

Khoa Tiếng Anh chúc mừng tân sinh viên Võ Bạch Tường Vi – lớp CD15TA1– đã xuất sắc đạt danh hiệu Thủ khoa Ngành Tiếng Anh Khóa 2015. Trong suốt ba năm học tập tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, sinh viên Võ Bạch Tường Vi luôn nỗ lực học tập và đạt thành tích xuất sắc trong nhiều học kỳ liên tiếp.

Sinh viên Võ Bạch Tường Vi đã đại diện cho các Thủ khoa của trường phát biểu tại buổi lễ, qua đó em đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Nhà trường, đội ngũ giảng viên, nhân viên, gia đình và bạn bè đã giúp em học tập và phát triển bản thân trong ba năm học tại Nhà trường và Khoa Tiếng Anh.

Trong xu thế hội nhập, Khoa Tiếng Anh có nhiệm vụ đào tạo ra các thế hệ sinh viên có năng lực tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế và phẩm chất đạo đức tốt nhằm xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội và góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Một lần nữa Khoa Tiếng Anh xin chúc mừng sinh viên Võ Bạch Tường Vi đã hoàn thành sứ mệnh học tập tại Nhà trường và chúc em đạt nhiều thành công trong tương lai và trở thành một công dân có ích cho xã hội.