GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN – KHÓA 2018

Hòa chung trong không khí chào đón năm học mới của các bạn Tân sinh viên. Chiều  ngày 14/9/2018 tại Hội trường H, Lãnh đạo và tập thể Giảng viên, nhân viên khoa Tiếng Anh đã có buổi gặp thân mật đến các tân sinh viên khóa 2018. Đây cũng là dịp để các bạn được làm quen với lãnh đạo – giảng viên cùng các thư ký khoa, những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình học tập cho đến khi tốt nghiệp ra trường. Các bạn Tân sinh viên đã được cung cấp những thông tin về chương trình đào tạo, về phương pháp học tập, quá trình thực tập, các hoạt động nổi trội của khoa Tiếng Anh.

Trong không khí thân tình, gần gũi, các thầy cô đã chia sẻ và giải đáp cặn kẽ những băn khoăn, thắc mắc của các bạn sinh viên, giúp những thành viên mới của cộng đồng TDC tự tin dấn bước vào hành trình học tập và rèn luyện tại ngôi trường thân thương này.

Có thể nói, buổi gặp gỡ tân sinh viên là hoạt động thường niên của Khoa Tiếng Anh trong nhiều năm học vừa qua. Đem đến nhiều thú vị, bất ngờ và hữu ích đến các bạn tân sinh viên, định hướng đúng cho các bạn trên con đường mà các bạn đã lựa chọn.

Chúc các bạn tân sinh viên khóa 2018 thành công trong năm học mới tại ngôi trường TDC thân yêu.