HỘI THẢO “KỸ NĂNG LÀM BÀI THI IELTS QUỐC TẾ”

Sáng thứ Bảy ngày 22/4/2017 tại Hội trường H, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã diễn ra buổi hội thảo “Kỹ năng làm bài thi IELTS quốc tế” được đông đảo các bạn sinh viên khoa Tiếng Anh tham dự. Buổi hội thảo diễn ra trong không khí vui tươi và đem đến cho những người tham dự rất nhiều kiến thức bổ ích.
File0066

Các báo cáo viên của khoa Tiếng Anh đã chia sẻ những bí quyết và những kỹ năng để làm bài thi IELTS đạt kết quả tốt nhất, đồng thời cựu sinh viên đạt điểm IELTS cao của Khoa cũng chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong kỳ thi IELTS.

File0181

File0222

Kỳ thi IELTS quốc tế bao gồm bốn kỹ năng chính của ngôn ngữ là Nghe, Nói, Đọc và Viết với mục đích đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của người học. Đối với từng kỹ năng yêu cầu thí sinh tham gia kỳ thi phải có các kỹ năng, chiến lược và kỹ thuật làm bài đặc thù để đạt được số điểm tốt nhất và hiệu quả nhất. Với hành trang sau khi tốt nghiệp là chứng chỉ IELTS đạt điểm cao, sinh viên sẽ có năng lực tiếng Anh tốt và có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn trong tương lai.

File0132

File0357

File0248

Cuối buổi hội thảo có những câu hỏi lý thú cùng với những phần quà hấp dẫn.

File0198