LÃNH ĐẠO VÀ GIẢNG VIÊN KHOA TIẾNG ANH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN 2016

Nhằm chào đón Tân sinh viên Khóa 2016 đến với đại gia đình TDC. Sáng ngày 17/9/2016 Lãnh đạo và tập thể Giảng viên, nhân viên khoa Tiếng Anh đã có buổi gặp thân mật với các Tân sinh viên khóa 2016. Đây cũng là dịp để các bạn được làm quen với lãnh đạo – giảng viên cùng các thư ký khoa, những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình học tập cho đến khi tốt nghiệp ra trường. Chính vì thế mà buổi gặp gỡ trở lên ấm áp và vui vẻ.

8

Thầy Lê Tấn Hùng TBM – Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh

Các bạn tân sinh viên vô cùng háo hức  vì được gặp gỡ ban lãnh đạo khoa và các giảng viên, sự trẻ trung năng động, phản phất nét thơ ngây của các bạn làm cho không khí của buổi gặp gỡ thêm thân thiện và rộn rã tiếng cười. Trong buổi gặp gỡ, các tân sinh viên được giới thiệu về chương trình học chuyên ngành Tiếng Anh, chuẩn đầu ra, câu lạc bộ tiếng Anh và các hoạt động khác của Khoa Tiếng Anh.

3

 

4

Các thầy cô khoa Tiếng Anh cùng các bạn sinh viên khóa 2016

Cùng đồng hành với ban lãnh đạo Khoa và giảng viên còn có sự hỗ trợ từ các bạn cựu sinh viên khóa 2013 và sinh viên đang theo học tại trường.  Nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn mà buổi gặp gỡ trở nên sôi động và thành công tốt đẹp, làm cho các bạn tân sinh viên cảm thấy tự tin hơn khi gia nhập ngôi nhà chung TDC.

10

7

Tân sinh viên nhận quà từ MC trong 1 gameshow

Sau khi được lãnh đạo khoa giới thiệu các cố vấn học tập, tất cả các tân sinh viên háo hức vui mừng, Thầy và Trò cùng nhau chia sẻ và giải đáp những thắc mắc. Bước đầu gắn kết tình cảm và tinh thần tập thể của các bạn.

Chúc các bạn tân sinh viên khóa 2016 mãi vui vẻ trong ngôi nhà chung, vững bước trên con đường học tập mới và tạo ra các cơ hội việc làm cho bản thân mình thông qua tiếng Anh.