CHUNG KẾT CUỘC THI VOICE CHALLENGE NĂM 2024

Sáng ngày 18/5/2024 tại Hội trường B trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức diễn ra chung kết cuộc thi Voice Challenge mùa đầu tiên năm 2024 do Đoàn Thanh Niên phối hợp cùng khoa Tiếng Anh tổ chức. Đây là cuộc thi mang tính thiết thực, giúp sinh viên thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình.

Cuộc thi thu hút gần 40 thí sinh đăng ký dự thi, vòng sơ loại mỗi thí sinh thể hiện khả năng đọc mẩu tin Tiếng Anh được cung cấp và ghi âm gửi về ban tổ chức. Qua vòng sơ loại ban giám khảo đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Vòng chung kết diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi, tất cả các thí sinh đều trang bị rất chu đáo cho phần thi của mình. Phần dự thi chung kết mỗi thí sinh bốc thăm 2 mẩu tin và thể hiện giọng đọc trực tiếp qua clip với thời gian nhất định.

Với cương vị là nhà tài trợ đồng thời là thành viên ban giám khảo, Cô Nguyễn Thị Thanh Thúy giám đốc trung tâm Ngoại ngữ Vương Quốc Anh cùng với cô Gabi giáo viên Trung tâm Ngoại Ngữ Venus và cô Bùi Phương Trâm giảng viên Khoa Tiếng Anh đã có nhiều ý kiến đóng góp cho các bạn thí sinh tham gia, giúp các bạn lĩnh hội được nhiều kiến thức liên quan đến kỹ năng mềm cũng như tự tin hơn trong trong các phần thi tiếp theo.

Kết quả chung cuộc như sau:

Giải nhất:               Lê Thị Phương Anh     lớp CD23TA3

Giải nhì:                 Trần Đình Thiện Trí     lớp CD22TA3

Giải ba:                  Nguyễn Hoàn Phúc     lớp CD22TA3

Giải khuyến khích: Tôn Thị Kiều Tiên        lớp CD23TA2

Đồng thời Ban tổ chức cũng trao 6 Giải Tiềm Năng cho các bạn thí sinh còn lại

Nguyễn Yến Nhi, Lê Thị Bích Phượng, Bùi Lê Trung Kiên, Trần Thị Hồng Dương, Hoàng Thị Hoa Mai, Đặng Quang Lượng.

Cuộc thi khép lại nhưng trên mỗi gương mặt còn đọng lại rất nhiều cảm xúc, hẹn các bạn trong mùa 2 được tổ chức vào năm 2025.