BUỔI SINH HOẠT CÔNG DÂN DÀNH CHO SINH VIÊN KHÓA 21,22

Chiều ngày 25/11/2023 tại phòng Hội trường D trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, khoa Tiếng Anh long trọng tổ chức buổi sinh hoạt công dân năm học 2023 – 2024 dành cho sinh viên khóa 2021, 2022. Cùng tham dự chương trình có sự tham gia của hai báo cáo viên Bà Phạm Quỳnh Anh Thạc sĩ Công tác xã hội, Giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM; Ông Nguyễn Anh Toàn Giám đốc phụ trách điều hành Anh ngữ Zim; các thầy cô khoa Tiếng Anh và đông đảo các bạn sinh viên khóa 21,22.

Tại buổi sinh hoạt Thầy Lê Tấn Hùng đã phổ biến cho sinh viên về phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024, nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo, rèn luyện và nhu cầu xã hội; Bà Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ những kỹ năng giao tiếp ửng xử cho sinh viên sau khi ra trường; Ông Nguyễn Anh Toàn, định hướng những kỹ năng cần thiết làm bài thi IELTS band 5.5.

Buổi sinh hoạt công dân mang lại cho những bạn sinh viên những kiến thức bổ ích, nâng cao sự nhận thức về cách giao tiếp ứng xử trong mối quan hệ xã hội cùng với những thông tin cần thiết và cách thức cũng như kinh nghiệm khi làm bài thi IELTS.