KHOA TIẾNG ANH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN – KHÓA 2022

Hòa chung không khí chào đón Tân Sinh viên khóa 2022 của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, chiều ngày 14/09/2022 tại Hội trường H, Lãnh đạo, giảng viên, nhân viên Khoa Tiếng Anh vui mừng chào đón Tân sinh viên Ngành tiếng Anh và tiếng Nhật trong ngôi nhà chung TDC.

Đây là một ngày đặc biệt với các bạn tân sinh viên. Các bạn chính thức bước vào một chặng đường mới, với nhiều bỡ ngỡ, nhiều băn khoăn, đây là cảm xúc ban đầu của các bạn Tân sinh viên. Tuy nhiên đến với khoa Tiếng Anh của trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức các bạn sẽ giải tỏa được phần nào tâm lý của mình. Quá trình học tập tại đây sẽ mang đến cho các bạn cảm giác mỗi ngày đến trường là một niềm vui và mỗi ngày đến trường là một trải nghiệm.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo khoa tiếng Anh đã giới thiệu chương trình đào tạo ngành tiếng Anh và tiếng Nhật, Chuẩn đầu ra và hoạt động Câu lạc bộ tiếng Anh, tiếng Nhật.

Cũng tại buổi gặp gỡ, đại diện doanh nghiệp Ông Nguyễn Duy Mẫn – Giám đốc Công ty Đào Tạo và Phát Triển Nhân Lực Quốc Tế ASANO và ông Đỗ Xuân Quân Giám đỗ công ty TNHH Ngoại ngữ Ánh Sáng Châu Á đã có những chia sẻ, định hướng nghề nghiệp nhằm giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc học tập và làm việc sau này.

Trong không khí thân tình, cựu Sinh viên Vương Đăng Khoa khóa 2018 cùng tham gia và chia sẻ với các bạn Tân sinh viên về phương pháp học tập để đạt kết quả cao trong học tập.

Buổi gặp gỡ là cơ hội đầu tiên để các bạn Tân sinh viên giao lưu, gặp gỡ với các giảng viên là cố vấn học tập, cũng như cái nhìn khái quát bước đầu về TDC, vấn đề cơ bản liên quan đến chương trình đào tạo, nội quy, quy định cũng như các hoạt động ngoại khóa để các bạn làm hành trang trên con đường học tập tại TDC.

Khoa tiếng Anh chúc toàn thể các bạn Tân sinh viên Khóa 2022 nhiều sức khỏe và học tập tốt tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.