CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH

Năm 2021 là một năm có nhiều thay đổi lớn khi tất cả các TDC-ers đều chuyển sang hình thức học online và tham gia các hoạt động ngoại khóa trực tuyến. Vào ngày 04/12/2021 vừa qua, cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh thường niên của Khoa Tiếng Anh cũng đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Khoa Tiếng Anh rất vui mừng chào đón sự hiện diện của 2 đơn vị tài trợ – Cô Nguyễn Thị Bạch Yến đến từ Five Stars Language School và Thầy Phan Trọng Đức đến từ DTP Education Solutions – Ngoài những phần quà giá trị mà các đơn vị tài trợ gửi tặng đến KTA, các Thầy Cô đến từ các doanh nghiệp tài trợ đã dành những lời động viên tích cực, trở thành nguồn động lực phấn đấu học tập gửi đến các bạn thí sinh nói riêng và sinh viên Khoa Tiếng Anh nói chung.
Ban Giám khảo tuyệt vời của chúng ta có 2 đại diện đến từ Khoa Tiếng Anh, đó là Cô Lê Phương Ngọc – giảng viên Khoa Tiếng Anh TDC, Thầy Trịnh Vương Khôi – giảng viên Khoa Tiếng Anh và đặc biệt với sự góp mặt của cô Ms. Robyn Mynhartd – giáo viên Venus Foreign Language Center.
‼️‼️Khoa Tiếng Anh xin chúc mừng các bạn sinh viên đã thể hiện kỹ năng thuyết trình, trả lời vấn đáp xuất sắc, thể hiện tư duy sáng tạo cũng như sự tự tin trước ban giám khảo. Khoa Tiếng Anh xin chúc mừng các thí sinh đạt giải:
🥇Giải Nhất : Nguyễn Tấn Huy – CD18TA6
🥈Giải Nhì : Văn Thị Thùy – CD19TA2
🥉Đồng giải Ba: Vũ Thị Hoài – CD19TA5 & Nguyễn Kim Loan – CD20TA1
Và 04 thí sinh có kỹ năng viết tốt để trao giải tiềm năng, gồm:
🎉Thái Võ Đức Trung – CD20TA1
🎉Hồ Bình Thuận – CD19TA2
🎉Huỳnh Thị Thu Hảo – CD19TA2
🎉Lê Thị Quỳnh Hương – CD20QT1
Ngoài ra, Khoa Tiếng Anh cũng gửi lời cám ơn đến Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên đã nhiệt tình tham gia cổ vũ cho các thí sinh. Cám ơn hai bạn MC dễ thương Phạm Thị Tuyết đến từ lớp CD19TA2 và Trần Nguyễn Quốc Huy CD18TA1 của Khoa Tiếng Anh đã dẫn dắt chương trình thành công và tạo một không khí hào hứng, phấn khởi, đem lại những câu hỏi đố thật vui cho tất cả mọi người 🥰
Xin chúc mừng các bạn sau đã trả lời đúng các câu hỏi đố vui trong chương trình:
> Hoàng Thị Hoa Mai
> Trần Tiến Nhân
> Bùi Nguyễn Duyên Anh
> Nguyễn Kim Loan
> Phạm Thị Thùy Trang
> Tăng Hà Đỗ Quyên
Và lớp có lực lượng sinh viên tham gia cổ vũ đông nhất chính là lớp CD19TA3 đáng iu!
Khoa Tiếng Anh sẽ thông báo mời các bạn đến nhận thưởng ngay khi sinh viên quay lại trường.
Xin chúc mừng tất cả các bạn, hẹn gặp lại TDCers vào cuộc thi sắp tới.