GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA 2021 – NĂM HỌC 2021- 2022

Trong niềm hân hoan chào đón Tân sinh viên năm học 2021-2022 của Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức trực tuyến buổi chào đón Tân sinh viên khóa 2021 ngành tiếng Anh và Tiếng Nhật vào sáng ngày 25/9/2021.

Buổi chào đón Tân sinh viên năm nay thật ấn tượng qua màn ảnh nhỏ, mặc dù các bạn không được tập trung trong ngôi trường mới nhưng sự quan tâm và yêu mến của các bạn dành cho Khoa Tiếng Anh thật ấm áp và đáng yêu.

Cùng tham dự buổi lễ sáng ngày 25/9/2021 khoa tiếng Anh rất vui mừng đón tiếp đại diện nhà trường cô Nguyễn Thị Diễm Ý, trưởng phòng Công tác Chính trị HSSV; Đại diện doanh nghiệp Ông Đỗ Xuân Quân giám đốc nhân sự công ty TNHH Ngoại ngữ Ánh Sáng Châu Á và Đại diện cựu sinh viên bạn Nguyễn Thúy An thủ khoa ngành Tiếng Nhật; cùng tập thể giảng viên nhân viên khoa Tiếng Anh và đặc biệt có sự tham dự của hơn 200 lượt tân sinh viên của 2 ngành tham dự trong buổi lễ.

(

Tại buổi gặp gỡ, Ông Đỗ Xuân Quân đã trao đổi và định hướng cho các bạn tân sinh viên khi học ngành tiếng Anh; bạn Nguyễn Thúy An thủ khoa ngành Tiếng Nhật chia sẻ kinh nghiệm quá trình học tập tại trường để đạt kết quả cao. Bên cạnh đó lãnh đạo khoa tiếng Anh giới thiệu chương trình đào tạo ngành tiếng Anh và tiếng Nhật, cũng như chuẩn đầu ra, giải đáp những thắc mắc của các bạn Tân sinh viên và cách thức học tập để đạt kết quả tốt nhất.

Cuối cùng Bí thư chi đoàn khoa giới thiệu và hướng dẫn các hoạt động của Câu lạc bộ tiếng Anh, tiếng Nhật cùng các cuộc thi học thuật của khoa.