CHUNG KẾT CUỘC THI “PHỎNG VẤN THỬ – TÌM VIỆC THẬT”

Sáng ngày 12/12/2020 tại hội trường B diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Phỏng vấn thử – Tìm việc thật” do khoa Tiếng Anh tổ chức. Đây là hoạt động mới nhằm tạo cơ hội cho sinh viên ngành Tiếng Anh thực hành kỹ năng phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh, được tiếp xúc trực tiếp với đại diện đến từ các doanh nghiệp từ đó hình thành thái độ nghiêm túc trong quá trình xin việc.

(Đại diện các doanh nghiệp, lãnh đạo khoa Tiếng Anh chụp hình lưu niệm với sinh viên tham gia)

Ngoài ra khi tham gia cuộc thi các bạn sinh viên còn có cơ hội tìm kiếm được công việc ngay sau khi tốt nghiệp tại 4 doanh nghiệp tham gia phỏng vấn gồm: DTP Academy; ABEC English Center; Asian Light Language Center; Five Stars Language School.

(Đại diện các doanh nghiệp tham gia phỏng vấn)

Quá trình phỏng vấn với doanh nghiệp các bạn sinh viên được trải nghiệm thực tế và được doanh nghiệp hướng dẫn cách giải quyết tình huống khi đi phỏng vấn.

Qua đó có 12 bạn sinh viên xuất sắc nhất vượt qua 40 sinh viên tham gia để dành giải thưởng. Đai diện các doanh nghiệp trao giải thưởng.

(Đại diện Asian Light Language Center trao giải cho SV xuất sắc)

(Đại diện DTP Academy trao giải cho SV xuất sắc)

(Đại diện Five Stars Language School trao giải cho SV xuất sắc)

(Đại diện ABEC English Center trao giải cho SV xuất sắc)

Khoa tiếng Anh xin chúc mừng các bạn đã đạt giải thưởng trong cuộc thi Phỏng vấn thử – Tìm việc thật. Hy vọng đây là sân chơi bổ ích giúp các bạn sinh viên năm cuối tích lũy kinh nghiệm khi tham gia phỏng vấn.