CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN – KHÓA 2020

Hòa chung không khí chào đón Tân Sinh viên khóa 2020 của trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, chiều ngày 11/10/2020 tại Hội trường H, đã diễn ra buổi gặp gỡ Tân sinh viên Ngành tiếng Anh và tiếng Nhật với lãnh đạo, giảng viên, nhân viên khoa Tiếng Anh, những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình học tập cho đến khi tốt nghiệp ra trường.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo khoa tiếng Anh đã giới thiệu chương trình đào tạo ngành tiếng Anh và tiếng Nhật, Chuẩn đầu ra và hoạt động Câu lạc bộ tiếng Anh, tiếng Nhật.

(Thầy Lê Tấn Hùng – Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh)

                                           (Cô Nguyễn Thùy Tiên – Trưởng BM Tiếng Nhật)

Trong buổi gặp gỡ, đại diện doanh nghiệp Ông Nguyễn Khắc Tuân – đại diện công ty Freesia House tại TP. HCM đã có những chia sẻ, định hướng nghề nghiệp nhằm giúp sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc học tập và làm việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

 

(Ông Nguyễn Khắc Tuân – đại diện công ty Freesia House)

Cũng trong buổi gặp gỡ Tân Sinh viên khóa 2020 có sự tham dự của bạn Trần Văn Quý cựu sinh viên khóa 2017 ngành Tiếng Anh, tham gia chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình học tập tại trường.

(Cựu SV Trần Văn Quý – khóa 2017)

Trong không khí thân tình, các thầy cô đã chia sẻ và giải đáp cặn kẽ những băn khoăn, thắc mắc của các bạn tân sinh viên, giúp các bạn định hướng được tương lai nghề nghiệp của mình. Ngoài ra Thầy Trưởng khoa Tiếng Anh cũng có món quà nhỏ gửi tặng đến các bạn sinh viên những suốt học bổng mang giá trị khích lệ tinh thần trong năm học mới.

Khoa tiếng Anh chúc toàn thể các bạn Tân sinh viên Khóa 2020 nhiều sức khỏe và học tập tốt tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức.