CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT

Sáng ngày 11/7/2020 tại hội trường B trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Hùng biện tiếng Nhật” do khoa Tiếng Anh phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức.

Đây là năm thứ 2 khoa Tiếng Anh tổ chức Cuộc thi “Hùng biện tiếng Nhật” và cũng là một trong những hoạt động thường niên của khoa Tiếng Anh, nhằm tạo sân chơi thú vị, bổ ích và là nơi để các bạn thể hiện khả năng nói tiếng Nhật của mình. Tham dự hội thi có sự góp mặt của đông đảo các bạn HSSV của khoa Tiếng Anh và sinh viên các khoa khác yêu thích bộ môn Tiếng Nhật.

Đến với cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật các bạn sinh viên có cơ hội được biết tới văn hóa, đất nước, con người và ngôn ngữ Nhật Bản. Ngoài những thí sinh được chọn dự thi chung kết, còn có sự tham dự của thầy Từ Văn Năm, Trưởng khoa Tiếng Anh cùng các giảng viên bộ môn Tiếng Nhật.

Qua Vòng thi chung kết Ban Giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để trao giải như sau:

  • Giải nhất: Trần Trung Kiên – Lớp CD19TN1

  • Giải nhì: Trần Thị Khánh Uyên – Lớp: CD18TN1

  • Giải ba: Nguyễn Thị Kim Ngọc – SV Khoa QTKD

  • 2 Khuyến khích: – Nguyễn Thị Nhung  – Lớp CD18TN2 và Quang Tiên Hào – Lớp CD18TN1

  • 5 Giải tinh thần: Lê Thị Thúy An CD18TN1, Lê Thị Hoài An CD18TN1, Cao Thị Khả Ái CD19TN1, Nguyễn Thị Ngọc Trâm CD19TN1, Trần Thị Mỹ Linh CD19TN2
  • 1 Giải cổ động viên đông nhất thuộc về lớp CD19TN1

Khoa Tiếng Anh một lần nữa xin chúc mừng các bạn thí sinh có tên trên đã xuất sắc đạt giải trong cuộc thi Hùng biện Tiếng Nhật. Khép lại cuộc thi với sự phấn khởi trên gương mặt các thí sinh dự thi. Hy vọng cuộc thi năm sau sẽ có nhiều bạn sinh viên ngành Tiếng Nhật và các bạn sinh viên toàn trường yêu thích bộ môn Tiếng Nhật tham gia.