LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM 2018

Sáng ngày 18/05/2019, tại Hội trường H – Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã long trọng diễn ra buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2018 cho hơn 500 sinh viên các khoa chuyên ngành. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng hòa chung với niềm hân hoan và tự hào của các Tân cử nhân, gia đình và bạn bè.

                         (Cô Nguyễn Thị Lý – Hiệu trưởng chụp hình lưu niệm cùng SV tốt nghiệp)
Trong sứ mệnh đào tạo của mình, Khoa tiếng Anh đã mạnh dạng áp dụng Chuẩn quốc tế là điều kiện để sinh viên được xét tốt nghiệp, đây sẽ là thước đo chính xác và khách quan cho năng lực của người học, đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của xã hội. Trong đợt xét tốt nghiệp vừa qua, Khoa đã có trên 140 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp, qua đó phản ánh nỗ lực của đội ngũ giảng dạy và người học trong công cuộc xây dựng đội ngũ lao động có năng lực trong quá trình hội nhập.

 

                         (Thầy Phạm Minh Trung – Trưởng khoa Tiếng Anh cùng SV tốt nghiệp)

                     (Bích Ngọc đại diện cho hơn 500 SV phát biểu cảm nghĩ của mình khi tốt nghiệp)
Với năng lực tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế và những kỹ năng mềm các bạn Tân cử nhân đã tích lũy trong thời gian học tập tại Nhà trường, Khoa Tiếng Anh hy vọng các bạn sẽ thành công trong công việc và cuộc sống, tiếp tục học tập không ngừng và trở thành những công dân có ích cho xã hội.