LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP – HỆ CHÍNH QUY 2017

Khoa Tiếng Anh xin chúc mừng các Tân cử nhân chuyên ngành Tiếng Anh đã hoàn thành xuất sắc 3 năm học tại Nhà trường và được trao bằng công nhận tốt nghiệp vào sáng ngày 23/12/2017. Lễ trao bằng tốt nghiệp đã diễn ra trong không khí trang trọng hòa chung với niềm hân hoan và tự hào của các Tân cử nhân, gia đình và bạn bè.

 

Đợt trao bằng tốt nghiệp lần này đánh dấu cho thế hệ sinh viên đầu tiên thực hiện Chuẩn đầu ra quốc tế. Nhận thức được tầm quan trọng của Tiếng Anh trong công việc tương lai, đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực có tính cạnh tranh và khả năng hội nhập cao và góp phần vào sự phát triển của đất nước, các bạn Tân cử nhân thời gian qua đã nỗ lực không ngừng trong học tập dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên tâm huyết của Khoa.

 

Với năng lực tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế và những kỹ năng mềm các bạn Tân cử nhân đã tích lũy trong thời gian học tập tại Nhà trường, Khoa Tiếng Anh hy vọng các bạn sẽ thành công trong công việc và cuộc sống, tiếp tục học tập không ngừng và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

 

Hiện nay, công tác đào tạo theo định hướng Chuẩn quốc tế luôn đặt ra cho tập thể Nhà trường nói chung và Khoa Tiếng Anh nói riêng những thách thức và cơ hội nhất định, tuy nhiên cả Nhà trường và Khoa đều quyết tâm và kiên định với định hướng đào tạo thực chất nhằm góp phần cung cấp đội ngũ lao động có kiến thức, kỹ năng và đạo đức tốt trong thời kỳ hội nhập.