HỘI THẢO LẤY Ý KIẾN CHUYÊN GIA VỀ CHUẨN NGHỀ TIẾNG ANH

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp về xây dựng quy định khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu năng lực mà người học đạt được sau khi tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng cho Ngành Tiếng Anh.

Trường cao đẳng Công nghệ Thủ Đức giao cho khoa Tiếng Anh phối hợp cùng các đơn vị trong nhà trường tổ chức lấy phiếu khảo sát từ các doanh nghiệp nhằm định hướng nghề nghiệp cho ngành tiếng Anh. Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các phiếu khảo sát của doanh nghiệp, ban biên soạn chương trình rút ra 3 vị trí việc làm mà người học cần đạt được sau khi tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng ngành tiếng Anh:  Nhân viên hành chính, Nhân viên biên – phiên dịch và Nhân viên học vụ.

Ngày 25/8/2018 khoa Tiếng Anh tổ chức hội thảo lấy ý kiến đóng góp từ các chuyên gia cho 3 vị trí việc làm ngành Tiếng Anh, tham gia hội thảo có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, trưởng phòng Quản lý đào tạo, các chuyên gia đến từ nhiều đơn vị, nhiều lĩnh vực khác nhau trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Trong buổi làm việc các chuyên gia thảo luận và thống nhất nội dung công việc của từng vị trí việc làm mà người học cần đạt được sau khi tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng ngành tiếng Anh.

Kết thúc buổi làm việc Thầy Phạm Minh Trung đại diện Ban giám Hiệu nhà trường nói chung và khoa Tiếng Anh nói riêng cám ơn các chuyên gia đã tham gia đóng góp ý kiến thiết thực của mình cho các vị trí việc làm của ngành Tiếng Anh trình độ cao đẳng và trung cấp.

(Kết thúc buổi làm việc các chuyên gia chụp hình lưu niệm với thành viên ban xây dựng)